gạo lứt đỏ nẩy mầm mua ở đâu Hà Nội
gạo lứt đỏ nẩy mầm mua ở đâu Hà Nội – “gạo lứt đỏ Nảy Mầm” Cung cấp nguồn Vitamin sắt canxi cùng khoáng chất, chất chống ô xy hóa.
gạo lứt đỏ nảy mầm giúp phòng chống, hỗ trợ điều trị 1 số bệnh trong đó sẽ có bệnh đái tháo đường nhờ tác dụng của các chất sẽ có trong lớp vỏ của gạo lứt đỏ nảy mầm.

Gạo lứt đỏ nảy mầm giúp phòng chống, hỗ trợ điều trị 1 số bệnh trong đó sẽ có bệnh đái tháo đường nhờ tác dụng của các chất sẽ có trong lớp vỏ của gạo lứt đỏ nảy mầm.


gạo lứt đỏ Miền Nam

Lớp vỏ của gạo lứt đỏ nảy mầm sẽ có các chất kháng oxy hóa (CoQ10, acid alpha-lipoic, các proanthocyanidin oligomic, các tocopherol cùng tocotrienol, inositol hexaphosphate (IP6), glutathione, carotenoid, selen, các phytosterol, gamma-oryzanol, lutein cùng lycopene), giúp cơ thể bảo vệ các tế bào khỏi bị tổn thưởng bởi các gốc tự do. Hàm lượng Ferulic acid trong gạo lứt đỏ nảy mầm cao gấp 5 lần gạo trắng, hàm lượng inositol gấp 4 lần gạo trắng, hàm lượng orizanol gấp 7 lần gạo trắng. Ngoài ra quá trình nảy mầm cũng làm tăng các chất dinh dưỡng trong gạo lứt đỏ nảy mầm. Phần vỏ của gạo lứt đỏ nảy mầm chứa các chất tăng cường vẻ đẹp như: CoQ10, vitamin E, vitamin nhóm B, đặc biệt cũng là biotin (tác dụng tạo hãy nên vẻ đẹp từ bên trong). Các nhà nghiên cứu Nhật Bản cho thấy gạo lứt đỏ nảy mầm sẽ có lượng vitamin B1, vitamin E gấp 4 lần gạo trắng.

Lớp vỏ của gạo lứt đỏ nảy mầm sẽ có tác dụng cũng làm giảm hàm lượng glucose trong máu, hàm lượng hemoglobin đã được glycosyl-hóa cùng cải thiện quá trình tổng hợp insulin ở người bệnh đái tháo đường type I cùng type II. Đồng thời, các chất kháng oxy hóa ở trong gạo lứt đỏ nảy mầm giúp tăng cường chuyển hóa, điều hòa hàm lượng glucose trong máu.

1 số chất trong gạo lứt đỏ nảy mầm như chất xơ, carotenoid, phytosterol, acid omega 3, acety glucoside (PSG) cùng IP6 cũng làm giảm hàm lượng cholesterol cùng triglyceride, giảm LDL-cholesterol (xấu) cùng cũng làm tăng HDL-cholesterol (tốt); giảm hấp thụ chất béo cùng cholesterol. Trong quá trình nảy mầm chất xơ không hòa tan đã được chuyển hóa thành chất xơ hòa tan cũng làm cho cơm mềm cùng ngọt giúp cải thiện bộ máy tiêu hóa, phòng chống bệnh đái đường type 2 cùng bệnh tim mạch. Hàm lượng chất xơ trong gạo lứt đỏ nảy mầm gấp hơn 3 lần so với gạo trắng thông thường.

gạo lứt đỏ nảy mầm cũng rất giàu magie thiên nhiên sẽ có khả năng phòng chống hội chứng rối loạn trao đổi chất đồng thời cải thiện quá trình trao đổi chất. Hàm lượng Magie cùng sắt trong gạo lứt đỏ nảy mầm gấp 3 lần gạo trắng thông thường. Phần vỏ của gạo lứt đỏ nảy mầm chứa acid gamma amino butyric (GABA), lượng GABA trong gạo lứt đỏ nảy mầm gấp 10 lần gạo trắng thông thường giúp bảo vệ tổ chức thận cùng cũng là chất cần thiết để cũng làm da sáng bóng, mịn màng.

Đặc biệt quá trình chuyển hóa đã biến phytic acid thành inositol cũng làm tăng cường hấp thu vi chất dinh dưỡng trong bữa ăn. Nghiên cứu cho thấy hàm lượng phytic acid (cũng là chất cản trở hấp thu vi chất dinh dưỡng) trong gạo lứt đỏ nảy mầm giảm hơn nhiều so với gạo lức thông thường. Ngoài ra gạo lứt đỏ nảy mầm giúp giảm lượng đường trực tiếp cùngo máu hơn 2 lần so với gạo trắng thông thường.

< Báo Gia đình & Xã hội>

Bio: Trà sữa thực dưỡng WingsFood với trên 5 năm nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm thực dưỡng và pha chế thành các loại trà sữa, thức uống dinh dưỡng.

Name: WingsFood
Phone:
+84335498488
Email:
wingsfood@wings.com.vn
Address: 67 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Website:
https://wingsfood.com.vn/