Bánh phở trà gạo lứt
Bánh phở trà gạo lứt – Phở Ohsawa (cách cũng làm).
sẽ có hai loại phở khô cùng phở tươi.
Phở tươi: Thì tráng như bánh cuốn nhưng hãy nồi phải rộng miệng cùng khi gạo xay xong phải múc ra 1 tỉ lệ nhỏ cho lên bếp đun sền sệt nửa sống nửa chin rồi đem hòa nhuyễn cùngo phần bột sống rồi mới tráng.
Cách khác khi xay gạo lứt cho thêm 1 tỉ lệ cơm lút vòa xay lẫn. Tráng xong vớt ra để vắt lên sào tre cho ráo. Xong mới cắt nhỏ.

Phở
Phở gạo lứt đỏ

Phở khô: Hiện nay chúng tôi đã chế biến được món phở lứt khô (đặt tên cũng là “Phở Trà” – “Phở Ohsawa”), lấy nước trà Bantra để cũng làm, được rất nhiều người thích ăn.
Cách cũng làm cũng theo lối mới: đó cũng là chúng ta đã sẽ có nhưng hãy máy móc cùng công nghệ cũng làm phở tươi cùng khô rất hiện đại: Gạo được ngâm cùng lấy nước trà Bancha cho chảy cùngo cùng xay thành bột nước với công suất lớn hãy nên xay với khối lượng lớn rất nhanh, sau đó cho chạy cùngo băng truyền qua nồi hơi nước, bánh phở tự chin cùng họ lấy ra phơi cùngo các loại phên toa cùng dài … như vậy chỉ khoảng 2, 3 giờ sáng tới chiều cũng là đã sẽ có bánh phở khô để dùng … vì cũng là sẽ có thanh cán mỏng đặt sẵn ở khâu nước bột chảy cùngo băng chuyền, không cũng làm theo lối thủ công tránh tay hãy nên sơi phở mỏng đễ khô cùng vi đó trà Bancha cũng làm dương hóa bánh phở lứt hãy nên nó trở hãy nên dai hơn cùng rất ngon… loại bánh phở này cũng làm cho nhiều người đẽ tiếp cận với theo thực dưỡng, vì hẳn lên. sẽ có những gia đình ông 1 niêu, bà 1 nồi trong 30 năm vì người thích ăn cơm lứt người thích ăn cơm trắng… cuối cùng sẽ có loại phở trà mà cả nhà cùng thích hãy nên xum họp lại được với nhau…
Chúng tôi đã đưa bài, ảnh cùng thông tin về dây truyền sản xuất loại phở này lên web www.thựcdưỡng.org
Miếng ăn cũng làm cho người ta ly tán hay xum họp lại, cũng cũng là điều mà người nội trợ hãy nên quan tâm rất nhiều.

Bio: Trà sữa thực dưỡng WingsFood với trên 5 năm nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm thực dưỡng và pha chế thành các loại trà sữa, thức uống dinh dưỡng.

Name: WingsFood
Phone:
+84335498488
Email:
wingsfood@wings.com.vn
Address: 67 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Website:
https://wingsfood.com.vn/