Nước uống trà bancha – trà gạo lứt tùy theo bệnh
Nước uống trà bancha – trà gạo lứt tùy theo bệnh: Bệnh tim mạch, đường ruột, bao tử, vôi cột sống: dùng lá trà ba năm hay trà đậu đỏ rang và trộn gạo lứt rang phân lượng bằng nhau.
CÁCH PHƠI LÁ TRÀ BA NĂM:
Nấu nước sôi, cho lá trà tươi cùngo rồi vớt ra liền (đó cũng là cách rửa trà). Sau đó ủ, 1 đêm, phơi chỗ mát, 1 ngày xốc lên ba lần (sáng, trưa, chiều), phơi khoảng 1 tuần đến 10 ngày. Lá trà khô cho cùngo bao để chỗ không ẩm. Khi dùng, mới sao khử thổ bằng cách đổ lá trà đã rang thơm xuống nền gạch tàu rồi hốt lên ngay lập tức, và đặc biệt không được để lâu.
sẽ có thể mua 4 miếng gạch Tàu, nếu nhà không sẽ có lót gạch Tàu. Lá trà rang để nhanh xuống nền đất sạch và rồi hốt lên liền đến khi uống rửa sạch nấu nước.

Trà bancha
Trà bancha gạo lứt đỗ đỏ

NẤU NƯỚC TRÀ:
* Cách 1: Lấy 10 lá trà khô, rửa sạch bằng nước lạnh, vò nát lá trà, cho vô bình thủy cùng đổ 2 xị nước sôi vô (2 xị = 0,5l). Vì vậy để khoảng 15 phút, trà sẽ ra đủ chất cùng để nguyên lá trà như vậy trong bình thủy, khi uống rót nước thôi.
* Cách 2: Nấu 10 lá trà đã rửa sạch, nấu sôi 15 phút, đổ nước trà vô bình thủy giữ nóng, bỏ lá trà.

Bio: Trà sữa thực dưỡng WingsFood với trên 5 năm nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm thực dưỡng và pha chế thành các loại trà sữa, thức uống dinh dưỡng.

Name: WingsFood
Phone:
+84335498488
Email:
wingsfood@wings.com.vn
Address: 67 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Website:
https://wingsfood.com.vn/