gạo lứt rang bán ở đâu Tp Hồ Chí Minh
gạo lứt rang bán ở đâu Tp Hồ Chí Minh (hcm) – Hiện nay trên thị trường sẽ có rất nhiều cửa hàng gạo lứt bạn cũng làm sao sẽ có thể mua được gạo lứu sạch chuẩn theo phương pháp theo thực dưỡng, vì Ohsawa.

Hôm nay web thucduong.org của Cửa Hàng theo thực dưỡng, vì Bà Loan giới thiệu tới bạn cá chị các cô các bác 1 số địa chỉ mua gạo lứt tin cậy trên thị trường tp Hồ Chí Minh cùng khu vực Miền Nam

a. Cửa Hàng theo thực dưỡng, vì Phương Lan (Đường Đoàn Văn Bơ, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh)

b. Cửa Hàng theo thực dưỡng, vì Khai Minh (Ngô Quyền, P. 11, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh)

c. Cửa Hàng theo thực dưỡng, vì Bà Loan Tp Hồ Chính Minh (chưa khai chương … )

Tại đây sẽ có tất cả các sản phẩm về gạo lứt rang nói riêng cùng đồ ăn theo thực dưỡng, vì chuẩn theo phương pháp Ohsawa nói chung

gạo lứt rang ăn liền, trà gạo lứt, bột gạo lứt, dầu mè đen, tưng tamari, tưng tỏi, hạt hạnh nhân, quả óc chó, mè đen, mè cùngng, đỗ đỏ, đỗ tương, chanh muối lâu năm, mơ muối lâu năm, bột sắn đây theo thực dưỡng, vì giải độc, tưng miso, ….

Cửa Hàng theo
Cửa Hàng theo thực dưỡng, vì Bà Loan

theo thực dưỡng, vì Osawa nói đơn giản cũng là 1 phương pháp ăn chay thuận với thiên nhiên cùng cân bằng Âm – Dương của cơ thể. Trong xã hội hiện đại, hầu như tất cả chúng ta đều đánh mất sự quân bình Âm – Dương trong cơ thể. Nguyên nhân cũng là do chúng ta chưa biết lắng nghe cơ thể mình cùng dung nạp thức ăn bừa bãi mà chẳng hiểu gì về chúng. Chính vì thể mà ngày càng xuất hiện nhiều căn bênh lạ cùng khó trị hơn khiến cho tuổi thọ con người trở hãy nên ngắn lại.

Phương pháp theo thực dưỡng, vì Osawa không chỉ giúp bạn sẽ có cuộc sống vui khoẻ mà còn sẽ có thể hỗ trợ điều trị mọi bệnh tật từ thể xác đến tinh thần. Thực phầm chính của theo thực dưỡng, vì Osawa cũng là các loại ngủ cốc cùng rau củ tự nhiên đặc biệt cũng là gạo lứt cùng muôí mè.

Theo các nhà khoa học phương Tây thành phần của gạo lứt gồm sẽ có: chất bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin B1, B2, B3, B6 cùng các acid như: pantotenic, paraamin-obenzoic, chất canxi, sắt, magiê, xelen, glutathiôn, kali cùng natri…

Còn trong dầu vừng (mè) sẽ có: viatamin H, E, K, tièn vitamin A, các chất phốt pho, chất béo chưa bão hoà. Chất xelen sẽ có khả năng ngăn ngừa mầm ung thư, chất glutathion phòng nhiễm bụi phóng xạ. Acid pantatenic giúp tăng chức năng của vỏ não, chống viêm da, u bướu ác tính. Vì thế, việc duy trì 1 chế độ ăn gồm toàn gạo lứt muối vừng sẽ rất tốt cho 1 số người bệnh.

Bio: Trà sữa thực dưỡng WingsFood với trên 5 năm nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm thực dưỡng và pha chế thành các loại trà sữa, thức uống dinh dưỡng.

Name: WingsFood
Phone:
+84335498488
Email:
wingsfood@wings.com.vn
Address: 67 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Website:
https://wingsfood.com.vn/