Sỏi trong túi mật
Sỏi trong túi mật so sánh giữa hai phương pháp điều trị tây y cùng theo thực dưỡng, vì Ohsawa.
Hỏi: Cách đây hai tuần, tôi đi siêu âm, phát hiện sỏi trong túi mật. Tại sao sẽ có sỏi mà tôi không hề đau túi mật cùng cũng không cùngng mắt, cùngng da? sẽ có hãy nên mổ không hay chỉ cần uống thuốc?
Tây y, Bác sĩ trả lời: sẽ có trường hợp túi mật sẽ có sỏi nhưng hãy người bệnh hoàn toàn không thể hiện gì. Trừ khi sỏi gây viêm túi mật mới sẽ có triệu chứng như đau bung, sốt… còn biểu hiện như cùngng mắt, cùngng da, nước tiểu cùngng thì ít gặp vì sỏi này không cũng làm tắc ứ mật như trong sỏi ống mật chủ. Uống thuốc ít sẽ có kết quả (tiêu sỏi). Sỏi túi mật thường được bác sĩ can thiệp ngoại khoa bằng cách cắt bỏ túi mật.
Phương pháp Ohsawa: Theo tây ty, việt cắt bỏ 1 bộ phận nào cảu cơ thể con người coi như 1 giải pháp cuối cùng cùng toàn triệt, để dứt khoát đi cho rồi, tránh cái cảnh chữa hoài không hết!
Theo kinh nghiệm chứng kiến của anh Nguyễn Văn Trung thì những ca mà cơ phận nào đó bại hoại tử khi dễ dàng áp dụng phương pháp Ohsawa không cần loại bỏ chúng vẫn cũng lành. Con người được sinh ra, không 1 bộ phận nào của họ bị coi cũng là vô ích, ngay cả cái ruột “thừa” cũng không thừa ngay cả hai cái vú của 1 người đàn ông. (Hai cái vú này 1 khi chuyển đổi giới tính thì chúng trở thành 1 biểu tượng “vô cùng cần thiết cùng hấp dẫn” của phụ nữ đấy! Không thấy ông ba ta thường có câu “Nam tu, nữ nhũ” đó sao!).
Thế hãy nên chúng tôi nhận thấy việc giải phẫu này cũng là tùy theo ý bệnh nhân, nhưng hãy vì thương cho 1 bộ phận của cơ thể không đáng cắt bỏ vì sẽ có cơ hội hỗ trợ điều trị, chúng tôi đưa ý kiến cũng là trong thời gian chờ đợi đến bệnh viện để cũng làm cái việc này, tại sao chúng ta không thử phương pháp Ohsawa cho đúng bài bản cùng triệt để 1 thời gian không nhiều, chừng 5 cho đến 10 ngày chẳng hạn, trễ tràng gì đâu mà sợ!
Bạn hãy xem trong cuốn “phục hồi sức khỏe theo phương pháp Ohsawa, trong 65 sẽ có đoạn chỉ dẫn hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh này như sau:
Sạn trong túi mật, bàng quang và thận: Theo đúng lời chỉ dẫn cơ bản. Kiêng cữ: Trái cây, dấm, các chất chua cùng ngọt trong đồ ăn thức uống.
Ăn theo phương pháp số 7 với muối mè, 4 ngày đầu 3 muỗng đầy mỗi bữa, sau đó 1 muỗng mỗi bữa ăn.
Uống mỗi ngày liên tiếp trong 3 ngày 1 muỗng cà phê đầy nước tương đậu nành. Đắp nước gường, dán cao khoai sọ mỗi khi đau nhiều.
Ăn dúng quân bình Âm Dương thì khỏi mổ xẻ nguy hiểm cùng đôi khi mang tật suốt đời.
Chúc bạn sẽ có đủ ý chí cùng hãy tìm hiểu 1 nền y học cổ mà rất hợp với thời đại ngày nay rồi thành công không phải cũng là cái gì ngoài tầm!

Huỳnh Văn Ba biên soạn

Sách phương pháp Ohsawa hỏi đáp tập 2

Bio: Trà sữa thực dưỡng WingsFood với trên 5 năm nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm thực dưỡng và pha chế thành các loại trà sữa, thức uống dinh dưỡng.

Name: WingsFood
Phone:
+84335498488
Email:
wingsfood@wings.com.vn
Address: 67 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Website:
https://wingsfood.com.vn/