Ăn 1 mình đau tức cũng làm môt mình cực thân
Ăn 1 mình đau tức cũng làm môt mình cực thân – sẽ có 1 triết lý này, chúng ta sẽ không bao giờ được từ chối, phản đốitheo Wingsfoodbởi vì chúng ta đã sẽ có phương pháp biến cải thần kỳ – phép biến đổi.
Nhà thơ Tagore sẽ có câu thơ nói về chuyện này
Cuộc đời hôn lên hồn tôi những nỗi đau thương
cùng đòi hỏi tôi đáp lại bằng lời ca tiếng hát.
Xem ta cũng là lớn quá thì hỏng. Con người phải nhỏ, rất nhỏ để hiểu được vô biên…
Do vậy muốn sẽ có dược con người khôn ngoan hiền từ, ta chỉ sẽ có 1 phương cách: Đó cũng là sự thực hành phương pháp Tân dưỡng sinh, hễ biết được phương pháp này thì tai ta sẽ trở thành điếc Theo Wingsfood đối với những lời dèm pha, những sự ganh ghét, thể xác sẽ từ chối sự xa hoa, sự nhác nhớm, sự tham ăn, sự giận dữ, sự keo kiệt, sự kiêu căng, mắt ta sẽ thấy vẻ đẹp của của mọi vật cùng sẽ nhìn mọi vật với vẻ trong sáng của chúng như cũng là 1 đứa trẻ. Tai chúng ta sẽ banh ra để lắng nghe tiếng hát của sự hiền đức cùng đời sẽ tươi đẹp. Thực hành phương pháp Trường sinh này cuộc đời sẽ cũng là tấm thảm bay như trong chuyện cổ tích.
Chúng ta thích thú vì nếu ta không thích thú thì đó cũng là 1 tội lỗi lớn. Nếu bạn buồn thì đó cũng là 1 tội lỗi.

Ăn 1 mình đau tức cũng làm môt mình cực thân
Ăn 1 mình đau tức cũng làm môt mình cực thân

Chúng ta sẽ có 7 tội lỗi chính:
1. Nói láo (nói đối)
2. Kiêu căng.
3. Nhác nhớm (nhớn nhác, không yên)
4. Keo kiệt
5. Giận dữ
7. Xa hoa.
Sợ không dám biểu lộ tâm trạng cũng cũng là kiêu căng.
Tất cả những chức vụ mà thiên nhiên lớn lao đã ban cho, chúng ta phải thực hiện, nếu ta cũng làm trái điều này tức cũng là ta sẽ có tội lỗi. Sự dốt nát của chúng ta cũng cũng là 1 tội lỗi. sẽ có 1 thái độ tiêu cực thụ động, cũng cũng là phạm tội lỗi. Hành động bằng cách bắt chước những người khác cũng cũng là 1 tội lỗi. Không sẽ có mội sự nhận xét cùng không sẽ có 1 sự chỉ trích thì người ta không thể sống, trực giác rât cần thiết cho đời sống cũng lành mạnh, đó cũng là 1 đặc tính của con người, không sẽ có nó thì không sẽ có hạnh phúc, ta sẽ rơi cùngo tội lỗi nếu ta không dùng nó. Ta sẽ có thể nói hạnh phúc cũng là tương phản với tội lỗi. nhưng hãy mfa trên thế giới hữu hạn này tốt xấu đều cũng là tương đối cả.
Phải trau dồi sự nhận xét của bạn hằng ngày. Hãy tỏ ra cũng là mình độc lập. Đừng bị lệ thuộc cùngo 1 uy quyền nào. Tất cả mọi uy quyền đều cũng là sự kết tinh của tội lỗi.
Điều kiện để thiết lập hòa bình thế giới
– Hiểu biết.
– Phương pháp tân dưỡng sinh cùng triết lý.
Từng ngày từng bước, trong đời sống thường nhật, ta đều hãy nên suy nghĩ xem thử đã nhận xét được đúng hay chưa, cùng sự nhận xét của ta thuộc cùngo giai đoạn nào. Ta phải luôn nhận xét âm dương, cùng sau đó cũng làm cho hoàn hảo thêm nhận xét theo âm dương, cùng sau đó cũng làm cho hoàn hảo. Muốn bổ túc cho nhận xét của quí bạn, quý bạn phải cũng làm cho thăng bằng. Bạn phải dùng trật tự của vũ trụ cùng vòng xoắn ốc đối số để xem xét lại nhận xét của quý bạn, ắt quý bạn sẽ có thể biết được nhận xét của quý bạn lên hay xuống.
Chúng ta phải đưa ra những nhận xét do chính mình cùng để riêng mình. Ta không thể để người khác đưa ra nhật xét giùm cho mình hay ăn giùm cho kẻ khác được.
Muốn thực hành điều gì ta phải nghĩ đến cơ cấu chức vụ của cái đó.
Theo Âm Dương: Cầu nguyện cũng là nghĩ tới chính mình cũng là nghĩ đến trật tự của vũ trụ vô biên cũng là sự tham thiền với hai tay chắp lại, cũng là chân không.
Với nguyên tắc duy nhất chúng ta sẽ có thể tổng hợp hai lực âm dương cùng sẽ có 1 cái nhìn vĩ đại về sự đơn chất, tức cũng là sự bổ túc của âm cùng dương.
Không bao giờ trách cứ ai mà chỉ gắng sức để mở mang sự hiểu biết của quý vị.
Muốn cho người chồng người vợ ở với nhau hòa thuận mãi mãi, thì người vợ càng ngày càng âm cùng người đàn ông càng ngày càng dương lúc trở về nhà. Phải sẽ có sự phối hợp rất dộng ấy của âm cùng dương, nếu không bất cứ sự phố hợp nào cũng sẽ bị phá vỡ không sớm thì muộn.
Tai sao ngày nào cũng như ngày nào quy bạn chẳng sẽ có chút gì ngạc nhiên gì cả à? Sự cùng khổ, nỗi vui mừng đều cũng là hiện tượng như nhau vì chũng cũng như âm cùng dương, ta không thể tách rời chúng ra đượctheo Wingsfoodbởi vì chúng ngay ở trong chúng ta, chúng ta đều ở trong vô hạn. Triết lý đông phương cũng là cây đũa thần nhờ đó kẻ dốt nát nhất cùng bất lực nhất cũng trở thành được kẻ mạnh nhất, thông thái nhất. Đó cũng là 1 phù chú như câu: “Vừng ơi, mở cửa ra!” cũng làm người yếu nhất, nhỏ nhất, dốt nhất trở thành lớn nhất, nghĩa cũng là trở thành vô tận.
Khoa học cũng là gì? cũng là môn học đã quên mất vô tận để chỉ chú trọng đến vật chất mà thôi.
Loại bỏ mọi ham muốn, chúng ta hãy tiến đến vô tận cùng nhật biết rằng chúng ta cũng là thượng đế ngụy trang. Ta sẽ có sinh lực đó cũng là 1 bằng chứng không 1 vị giáo sư nào giải thích được đời sống cũng là gì cả. Ta sẽ có sự thèm khát tuyệt diệu để vượt qua bất cứ khó khăn nào. Thật cũng là cả 1 sự phong phú, thế giới vật chất chỉ cũng là 1 điểm rất nhỏ, không sẽ có khối lượng cùng trọng lượng trong vô biên.
Tất cả cái gì cần thiết cho đời sống của chúng ta đều tồn tại rât nhiều trên thế giới này.
Quý bạn hãy nhìn xem tất cả những cây cối…. sẽ có 1 hôm 1 bạn nhỏ rơi xuống, nó nhận thêm được nước, được đất, được bão táp, bụi… cùng nó đã tự chôn vùi cùngo rât sâu. Lúc bấy giờ khí mát của đất, những sự tối tăm cùng sự khôn khan hạn hán thỉnh thoảng đã dương hóa nó. Nếu không sẽ có áp lực, khí lạnh cùng những sự tối tăm nói trên, thì nó không nảy mầm. 1 khi nó đã mọc lên rồi, thì nó lớn lên cùng chịu đựng tất cả mọi khó khăn. Hằng ngày nó bị rày xéo, nó bị ảnh hưởng của sự hạn hán, nó bị sâu bọ, chim chóc, sức nóng, khí lạnh tấn công, nhưng hãy cũng chẳng can gì cả, chúng thâu nhận tất cả… ở dưới biển, các loại vât cũng chấp nhận tất cả mọi sự nhơ nhớp, muối cùng chúng lớn lên 1 cách rât sung sướng, chũng đã không bao giờ tìm thấy kim cương, những khẩu súng lục hay những viên aspirin chúng bằng lòng với những gì mà thiên nhiên cho chúng. Vậy thì, chúng ta cũng hãy cũng làm như chúng, nếu như chúng ta cứ bằng lòng không tìm kiếm gì cả, thì chúng ta sẽ càng ngày càng sung sướng hơn. Thay vì đi trên cỏ mà chúng ta không biết gì hết, ta hãy nên nhìn cùngo chúng quan sát chúng, chúng cho ta 1 bài học, cũng làm thế nào để sống sung sướng. Chúng không bao giờ phản đối, trong lúc mà quý vị thì lại phản đối, kêu rên ngay từ tảng sáng… Thật cũng là 1 sự sai biệt! cùng chúng ta lại sống nhờ những cây cối xanh um ấy, chính những cây cối trên mặt đất cùng dưới biển đã đem cho ta dưỡng khí.
Nhìn cùngo trật tự ấy, thì phụ nữ tiêu tiểu cho cái gì đi xuống, cái gì ẩn núp cùng nuôi dưỡng tât cả.
Trái đất trả lại mười ngàn hật thóc cho mỗi hạt gieo trồng. “1 hạt đổi lấy 10 ngàn hạt đó chính cũng là quy luật sinh học những ai vi phạm quy luật này đều không thể sống trong hạnh phúc.
Trong khi dễ dàng áp dụng những qui luật của hạnh phúc, chúng ta sẽ có thể chưa thành công như ý, nhưng hãy không nản lòng vì những gì chưa cũng làm được, những gì còn thiếu sót. Ohsawa nói: “Mắc khuyết điểm cũng là người thầy lớn nhất”, khi cũng làm 1 việc theo 1 cách cục nào đó chưa thành công thì ta sẽ có ngàn lẻ 1 cách khác để thành công.
Để thẩm định sự kỳ diệu của thực phẩm bạn hãy nên sẽ có tập giấy quỳ, trước khi nhai 1 miếng gạo lứt rang bạn cần kiểm tra nước bọt bằng giấy quỳ cùng sau khi nhai kỹ chỉ 1 miếng gạo lứt rang bạn lại thử nước bọt lần nữa… cùng hãy thử nước bọt của người theo thực dưỡng, vì, người khỏe mạnh cùng người bệnh? thấy mầu của nó khác hẳn.. từ đó bạn biết rằng để sẽ có thứ nước bọt giầu kiềm đó bạn cần phải thay đổi thức ăn như thế nào?
>> Thức ăn tốt nhất dành cho con người cũng là gì?

Bio: Trà sữa thực dưỡng WingsFood với trên 5 năm nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm thực dưỡng và pha chế thành các loại trà sữa, thức uống dinh dưỡng.

Name: WingsFood
Phone:
+84335498488
Email:
wingsfood@wings.com.vn
Address: 67 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Website:
https://wingsfood.com.vn/