Trà Phật là một loại trà đặc biệt được tổng hợp từ ba thành phần chính là : trà xanh, lá dứa và hoa bát tiên, được ươm trồng một cách tự nhiên, không bón bất cứ loại phân nào. Trà giúp ổn định đường huyết và huyết áp, phòng ngừa các bệnh về đau nhức xương khớp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, giảm nguy cơ bị bệnh tim, cải thiện trí nhớ, giảm stress, trẻ hoá làn da.

tra-phat-wingsfood
tra-sua-phat-buddha-wingsfood

Trà Phật được làm như thế nào?

Trà Phật được ươm trồng một cách tự nhiên, không bón bất cứ loại phân nào. Nước dùng để tưới cây trà cũng phải là nước sạch. Sau khoảng một năm, nhà vườn bắt đầu thu hoạch lá trà, đem về rửa sạch, sau đó mang đi sấy hoặc phơi khô. Những người uống theo phương pháp thực dưỡng đã trộn thêm lá dứa và hoa bát tiên, tạo nên một loại trà có hương thơm dịu mát, cuốn hút người yêu trà ngay từ lần chạm môi đầu tiên.

Trà Phật là một loại trà đặc biệt được tổng hợp từ ba thành phần chính là: trà xanh, lá dứa và hoa bát tiên có tác dụng trị bệnh hiệu quả như giúp ổn định đường huyết và huyết áp, phòng ngừa các bệnh về đau nhức xương khớp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, giảm nguy cơ bị bệnh tim, cải thiện trí nhớ, giảm stress, trẻ hoá làn da.
Wingsfood

Công dụng của trà Phật

1. Cây trà

Với thành phần catechin có trong cây trà giúp giảm nguy cơ gây ung thư, giảm kích thước khối u, tác dụng chống phóng xạ, giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol, diệt khuẩn, diệt virut cúm, chống hôi miệng.

Bên cạnh đó, chất cafein giúp chống buồn ngủ, giảm mệt mỏi và lợi tiểu. Sự có mặt của các loại vitamin có trong lá trà tạo nên sự nổi bật của sản phẩm:

– Vitamin C: Làm tăng sức đề kháng, chống cảm cúm.

– Vitamin nhóm B: hỗ trợ cho quá trình trao đổi cacbon hydrat.

– Flavonoid: làm giảm huyết áp, tăng độ bền vững thành mạch.

– Polysaccarides: làm giảm đường máu, flouride chống sâu răng, vitamin E tác dụng chống ôxy hóa và hạn chế lão hóa.

2. Hoa bát tiên

– Không gây buồn ngủ, giúp tinh thần tỉnh táo, tăng độ tập trung

– Có tác dụng giải nhiệt, chuyển hóa chất béo nhờ vào các vitamin như: B1, A, B2, B6, K, C, PP…

– Bổ gan, thận, giảm mệt mỏi

– Ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến, làm đẹp da.

3. Lá dứa

– Chữa bệnh thấp khớp, kháng viêm, giảm sưng đau vùng bị tổn thương

– Chất flavonoids có tác dụng chống oxy hóa tế bào, kháng khuẩn và chống dị ứng, viêm đồng thời loại bỏ các gốc tự do gây nên bệnh tiểu đường. type2.

– Hạ đường huyết và xông hơi giải cảm

– Hỗ trợ chữa bệnh cho người yếu dây thần kinh

Trà Phật được trồng tự nhiên hoàn toàn không chứa hóa chất bảo quản gây tác dụng phụ cho sức khỏe con người. Mua trà Phật tại Nhà Bụt, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Nhà Bụt cam kết luôn mang đến những giá trị dinh dưỡng cao và an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân.

TRÀ PHẬT CÓ BÁN TẠI WINGSFOOD

– Giảm nguy cơ gây ung thư, giảm kích thước khối u, tác dụng chống phóng xạ
– Giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol
– Không gây buồn ngủ, giúp tinh thần tỉnh táo, tăng độ tập trung
– Chữa bệnh thấp khớp, kháng viêm, giảm sưng đau vùng bị tổn thương
– Bổ gan, thận, giảm mệt mỏi.